‘Yung totoo, long weekend pero hindi ko naman masyadong na-enjoy. Hindi ako nakalayas dito sa Metro Manila.

Partly guilty ako na hindi ko natapos ‘yung mga kailangan kong tapusin sa trabaho. Pero kasi naman, long weekend. Gusto ko naman ng pahinga. Ngayon, hindi ko na alam kung paano ko matatapos ‘yung marami pang kailangang ayusin ngayong linggo at sa susunod (editing ng training modules at training design, pagsusulat ng bagong performance objectives, monthly report, schedule at budget for September, at training needs assessment). Distracted din ako dahil sa mga nararamdaman ko.

Baka hindi na kayanin ng isip, puso, at katawan ko.

Lord, bahala na kayo.

 

Leave a Reply

