13909364_1070418286367598_2698216237542908076_o
Diguisit Rock Formation. Core group (Lycah, ako, Vic, Sir Ferds) ng Infanta, Quezon layas plus the hindi-namin-alam-kung-ano-ba-talaga-sila-ngayon couple

#HalerBaler

Kahit papaano, nakaalis rin ako sa mausok, mabaho at maruming Metro Manila. Napalaban sa Inglesan (ganda ng abs, kung pwede lang himasin pero may naglalandi na iba eh hahahaha – pero alam kong matutuwa si Anje ng punjentry – piyesta sa mata besh!).  Naglakad ng kalahating oras papunta sa Mother Falls ng San Luis (kaya hanggang ngayon masakit pa rin tuhod ng lola niyo). Medyo nasunog sa buong araw na pag-iikot (pero mas maitim pa rin ako noong high school).

Naabutan ng signal number 1. Brownout sa gabi. Pero dahil sa sobrang pagod (at kulang sa tulog – Friday night biyahe na kami), ilang segundo lang borlogs nako 😛

Simple lang ang kagandahan ng Baler. Kung ako nga lang tatanungin niyo, marami pang mas maganda at mas maalon na beach. Pero ang nagustuhan ko dito, yung preskong hangin, mga puno at bulubundukin on the way (lalo na sa Nueva Vizcaya – namimiss ko na umakyat ng bundok 😦 ). Probinsyana pa rin ako at heart. Gusto ko ng simpleng buhay lang (yun lang medyo iba ang takbo ng isip ko, hindi masyadong nakaka-fit).

I had my respite and fun, but two days for weekends is simply too short. Until the next layas. Maraming salamat Lycah, Vic, Sir Ferds, Lorie at Eric! 🙂

15 thoughts on “

  1. NAKAKALOKA! Special mention ako basta kalandian nyahaha! Thanks Luna. Tawagin mo nalang akong Anje. Wag Anj, please. Kakalbuhin kita. Jk 🙂

    Ang tindi niyo. Nilakad niyo hanggang falls? Haha hindi namin kinaya, nag trik kami papunta :))

    Nag-try ka mag surf?

    1. Ay wrong spelling pala hahaha. Sige i-eedit ko maya-maya, sarreh! Hindi ko totoong pangalan ang Luna hahaha pero keribels lang :)) Itago niyo na lang ako sa pangalan Luna lol

      Master ka eh – inaabangan ko pa rin article mo re kalandian hahahaha Besh maraming lalake pero hindi ko sure yung iba hahaha

      Well, galing sa jump-off point papunta sa falls nilakad namin. Nag-trike naman kami kasi malayo siya sa Baler tapos galing pa kaming Millennium Tree sa Maria Aurora. Nasira yung kadena ng trike na sinakyan namin, konting kembot na lang sa jump-off pero binalikan naman kami nung isang trike. Mga almost 4pm kami nakarating sa jump-off. Mga 5pm kami umalis sa falls. Sarap ng malamig na tubig ❤

      Hindi kami nakapag-surf kahapon gawa ng sama ng panahon (Signal number 1; may nagsusurf pa rin kahit umuulan). Better safe, char!

      1. Hahaha gusto ko yung effort mo mag-edit bes. So ano ba ang real name mo? Haha (sorry makakalimutin ako – ikaw ba nag add sa akin sa Skype? HAHA)

        Ay wait lang, ano bang klaseng article ba gusto mo? Stalking 101 or Kalandian? Haha teka, ayoko muna magsulat tungkol sa kalandian. Nyahaha baka sabihin ng crush ko, ang landi landi ko haha!

        Buti mabait si kuya driver. Ganun din kami! (Are we even talking about the same falls I don’t effin know haha)

        Hahaha try niyo next summer! 🙂

      2. Besh hindi ko nga nilalagay dito yung tunay kong pangalan baka ma-track. Nakakahiya ang ibang mga pinagsusulat ko dito na kadramahan HAHAHA

      3. Girl, hindi pala naka-on yung Follow option mo sa Facebook. Nag-friend request na lang ako sayo haha

      4. Hindi kita inadd sa skype girl 😛 I-follow na lang kita sa Facebook para malaman mo full name ko haha

        If it’s not too much, pwede both? hahaha

        Balik raw kami for the surfing next time 🙂

      5. Hahahaha shet. Sino yun. Shet talaga. Hirap ng makakalimutin hahaha. Malalaman ko ba kapag may nagfollow sa akin sa Facebook? Ayaw mong add mo nalang akez? Hahaha.

        Good good. Masaya yan!! 🙂

      6. Hahahaha ginagawan ko pa ng concept yung Stalking. Wag muna yung Kalandian article kasi baka makita ng crush ko na hindi ko sya gusto. 😦

Leave a Reply

