Gusto ko lang sabihin na ikaw lang talaga ang nagpapaligaya sa akin. Kahit gaano man kababaw.

Nakiusap na ako sa iyo na kilalanin mo ako ng mabuti. Sana makinig ka.

Sana makita mo naman ako bilang isang tao, hindi isang bagay na kailangan mo lang dahil may panggagamitan.

Hindi ko rin maintindihan ang sarili ko kung bakit ako nagpapasensiya, nagtitiis. Pero di ko maikakaila na may parte  sa akin na umaasa na mabago ang pagtingin mo sa akin.

Pag-ibig. Minsan, “HELL YES!”. Minsan “FUCK, NO!”.

Kawawang ego.

 

Leave a Reply

